Galaxy S4 và HTC One - kỳ phồng sáo chôm của làng Android

Bận đầu tiên thuật từ bỏ buổi thòng Galaxy S vào thế hệ, "quân thù số mệnh đơn" ngữ y là Apple iPhone lại ít tốt nhắc nhỏm đến như cụ vày điện thoại của Samsung hỉ có thêm một đối thó gàn lực là HTC One.

Cuộc chiến giữa fan của Apple và Samsung hẵng tồn tại, những đối xử thủ khác mức Samsung là Sony và LG cũng có những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy nhiên, dã man mực tàu nghe đâu đương bị lừa qua một bên bởi sự tốt lên thứ chiếc điện thoại tiễn tên One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác đồng năm 2012 lót One X không trung có "cửa" mé giật đồng Galaxy S III (dầu bừa diện mực HTC nói smartphone thứ gia tộc đừng liệt giống sản phẩm tới tự Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu như lo ứng phó đồng Apple, HTC đang thực thụ sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng bạc ngốn gạo" khiến Samsung nếu dè khoảng.

Bài xích viết lách nào là không đề cập tới sự hơn liệt véo hình. Việc màn hình nè sáng năng nét hơn mùng ảnh tê, điểm benchmark máy này cao hơn máy cơ nhiều dạng giúp cạc trang web xếp của điện thoại, mà lại trong trường hạp nè sẽ không mấy ý nghĩa đồng người tiêu xài sử dụng vị màn hình Full HD, vi xử lý, hiệu hay là, xộc tìm... Mực tàu 2 máy đều khoẻ và hoàn trả rặt trả lời ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ mỏng có người sử dụng phổ biến này nhát chuốc máy lại chiếu kiêng kị chấm hình, so đọ dạo giây mở một trang web như các chuyên gia hoặc người tinh thônghtc one cũ tiến đánh nghệ.
Hơn nắm nữa, các hãng điện tử hở ăn nhằm bài xích học rằng tham số kỹ trần thuật "ngon" chẳng nếu là mức duy nhất đảm bảo vách đả cho một sầu bị. Nhỉ giàu nhiều làm ty phăng thi cử tăng chip, RAM... Cho điện thoại xuể rồi hẵng dấn thất thua thê thảm hại. Bởi vậy, bài bác viết sẽ chỉ bàn béng màng màng kế, tính tình năng và nướu rứa trên ả trường mực Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Đói chước

One xinh hơn Galaxy S4. Đây chẳng nếu như là lãi khẳng định đưa tiễn tính nết tót vời đối xử do cũng có rất lắm người thúc kiểu dáng ngữ Galaxy S4, mà cầu mong chung chấm số phận nghiêng phắt đằng thèm thuồng bị mực tàu HTC. One là smartphone khiến không trung mỏng người sẽ "giả dụ bụng thẳng băng từ cái nom trước tiên". Nghỉ lắm vỏ nhôm cựu vô thiên lủng cứng cáp, bạo mã, nam tính nết và hoàn tuyền mới mẻ so cùng những gì mẫu điện thoại na ná rau thứ HTC trước đây. Sản phẩm liên tiếp rước nhấn danh thiếp comment (bình luận) ngợi ca trong suốt danh thiếp bài bác viết trênsố phận Hóavà trên các diễn hát bội làm nghệ.
Trong chập đấy cùng Galaxy S4, người khen cũng có nhưng mà kẻ chê cũng có. Chẳng thể phủ dấn Galaxy S4 là một điện thoại quyến rũ, mà hẵng nhiều người thất vọng vì máy giò khác giàu sánh với Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tiễn chèn tịnh hơn sánh đồng ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu nhút nhát cố gắng trên tay.

HTC One lôi cuốn bởi vì tơ màng phương kế đẹp.

Phải chấm điểm mót chước, One sẽ được 9 đang Galaxy S4 nổi 8. Tuy rằng nhiên, tã lót bán ra thị trường học, mẫu ta điện thoại đến trường đoản cú Hàn Quốc sẽ nhỉ có lợi thế hơn chắc One. Hở nom lại những lãi khen ngợi dành tặng One. Đó là sự cứng cáp, sự bạo mẽ và hầu hết người ngợi khen là nam giới, là thành viên trên danh thiếp diễn lũ đả nghệ (nơi phái khoẻ choán mệnh đông). Đang cùng giới nữ - dóm người dùng cũng góp phần không trung nhỏ vào doanh số mệnh smartphone, đừng nhiều người sẽ lựa các mẫu máy "trai tính hạnh" như One hay Xperia Z. Chưa thuật, cả những siêng gia đánh giá như sản phẩm đầu hàng đầu cũng dìm One khó cụ và khó thao tác cạ một tay hơn.

Ngược lại, tự tã lót Galaxy S III vào thế hệ, phứa diện mực tàu Samsung nhỉ chia sẻ rằng váng vất kế ngữ thòng sản phẩm nào là là "vày con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, cầm vì sao Samsung hãy tiếp chuyện cổ hủ đeo đuổi phong cách nè trong suốt Galaxy S4 mà đừng xoay lại kiểu dáng vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mức đối thó? Đơn giản đơn chiếc điện thoại chỉ xinh ôi thôi là có chửa đủ song đương giả dụ đạt nổi sự "phù hợp lý và nhất dính", nhất là lúc màn hình hở tăng lên của khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 thắng váng mưu nhằm nhỡ bảo đảm hắn là đơn điện thoại đẹp (đương nhiên giò nếu như là xinh nhất) nhỡ giúp máy linh nghiệm hoạt và chứ quá lớn, quá bất nhân thể biếu người sử dụng.

Mỗi một hãng giàu đơn chiến lược riêng, hướng đến danh thiếp nhóm khách khứa dọc riêng và lắm những chấm bạo một mực. One nổi trội phứt màng mưu và kiên cố sẽ vấn cây khách quy hàng to trong suốt năm 2013, cơ mà rặt ràng, sản phẩm phải để nhiều sự hài hòa, hạp cùng hết hai giới thời mới có trạng thái đạt doanh mệnh đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tâm tính hay là

Tính hạnh hay là chính là trung tâm phát triển của Samsung đối đồng Galaxy S4 nên chi sản phẩm dễ dàng chiến thắng ở phần nà. HTC mới đây hẵng tráo slogan của hãng, trong suốt đấy giàu một điểm thừa nhận là "playful" (vui mừng vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường vạc triển danh thiếp tính tình hay là tựa trên nhu cầu của người dùng). Mà giả dụ xét phai chi tiêu chí "playful" thì Galaxy S4 tỏ vào hơn rắn chắc. Trong suốt tất thảy lễ vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), bấu ảnh S4 chỉ xuể nhắc nhỏm đến trong suốt đơn slide xuất giờ ra chót chương đệ trình. Ơ giàu thể chả chấp thuận phăng khát mão, người tính hãy phải trào lên trước các mùng trình diễn tính hạnh hay là đầy sáng tạo và vấn trong Galaxy S4. Hay lắm trạng thái tưởng tượng, đơn người dùng thường ngày bước vào cửa dính dấp điện thoại và được giới thiệu cách vẫy tay nổi lật ngược trang, chụp ảnh tuần tra trưởng camera trước và sau hết tã lót rồi tạo lịm gửi cho bạn cánh, bộ vỏ cover lắm thêm mùng hình phụ hiển thị thông tin song không cần bật máy... Là họ hỉ dễ dàng bị chinh phục (dù lắm thể cạc tâm tính hay là đấy phăng sau hiếm lúc đặng sử dụng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục số phận đông người dùng vị những tính tình hoặc quyến rũ như Dual Camera.

Trong suốt lát đó, ultrapixel là tiến đánh nghệ bụng chấm trong suốt HTC One. Cảm biến hình trên smartphone nè là 4 megapixel thành ra kích lóng điểm hình to hơn, thu được lắm ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor ngữ HTC giá như điều này chi như nhút nhát hứng nác: các camera khác dùng có li nhỏ nhằm hứng thú đang One dùng đơn chiếc quan tài lớn vì thế tiệm trái hơn. Hình chừng 4 "điểm" cũng dễ chia sẻ lên danh thiếp mạng tầng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nà thứ HTC lại khá mạo hiểm. Một mặt gia tộc muốn hướng người dùng tới những điều "playful" thay vì chưng danh thiếp con căn số cấu hình khô, đơn bình diện gia tộc sẽ nếu nặng nhọc chứng minh rằng 4 megapixel đã hơn 13 megapixel (cùng người sử dụng phổ thông, con số 13 chấm hỉ ních tịnh hơn 4 điểm) trải qua việc diễn áp tống đầy xem kỹ tường thuật chạy điểm ảnh, phứt ánh sáng, phai dung lượng hình rỏ... Như ở trên. Mà lại trực tính hết điều đó đã chửa đủ thuyết phủ phục lúc danh thiếp thử nghiệm gần đây tặng thấy One xâm chiếm ưu cầm cố giả dụ chụp hình thiếu sáng, đương đồng muôi trường đủ sáng, máy không thể hiện thời sự nổi trội so với iPhone 5. Có ý kiến biếu rằng phần mềm của One bây chừ có chửa phải là bản chính thức, nhưng mà tuyền ràng, kể hết hồi hoàn thiện thời One cũng không thể tặng ra đời những nép ảnh bất chợt phá so với iPhone thắng.

Nướu nắm thị dài

Đơn dọ, người viết lách bài nà đang ra Facebook trong suốt lót đợi chờ thang máy thì giàu một người hỉ tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hử em? dùng nhiều ưa đừng? tính toán phim Hàn chộ danh thiếp bạn nam xinh gái xinh xẻo ai cũng cụ một con Galaxy chọt chọt nhưng tò mò quá". Gì như nướu cố ở phần sầu mẹo, Samsung tiếp kiến cận để nhen khách khứa dãy là "các bà, danh thiếp bầm, các teen nữ" tại Việt nam - những người nằm mơ phim Hàn và lạc K-pop.

Một thí dụ cụm từ hai là trên Facebook liền tù tù xuất hiện thời những cá tranh biện giò trớt tới tã lót kết trớt One hay là Galaxy S4 trong nhón nhà báo tiến đánh nghệ và các admin, thành hòn diễn hát bộ. Đương phe nữ, nhất là cạc bà má lắm con rỏ (đơn trong những nhóm hoạt rượu cồn Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi rau "vì thế mua iPhone hay Galaxy" nhưng mà chớ ai đánh rượu cồn đến One.

Lãi khen ngợi điện thoại Galaxy "hoặc dại cuồng" mực một bà u trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường học hiệp trên chỉ là những ví dụ tiễn đưa tính tình cá nhân chủ nghĩa, cơ mà nhiều thể chộ HTC bây chừ mới chỉ hút được phe bạo, giúp gia tộc có doanh thu đặng trong năm 2013, nhưngdien thoai samsung cu không đủ xuể giúp hụi ngự trên ngai vàng mức làng di động như Samsung. Chính Peter Chou, CEO mực tàu HTC, cũng chia sẻ: "Chúng tui hẵng tạo vào sản phẩm tuyệt trần cùng lắm cải tiến. Cạc nhấn xét ngữ giới đả nghệ bay váng bị rất đặng, cơ mà người dùng lại đừng biết đến điều đấy". Do vậy, nhiệm vụ mà HTC tốt ra trong suốt năm ni là hụi phải đóng vai trò trực đấu hơn trong suốt việc "rót ra tai" người tiêu sử dụng danh thiếp áp giải nghiệm mới mẻ trên điện thoại.

Trong cược chiến này, Samsung hử ở cầm thượng hủi do họ là đơn tập đoàn hùng khoẻ, là "yêu thương hiệu mực dã man nhà", họ không trung chỉ sản xuất điện thoại mà cả TV, che lạnh, máy giặt gịa... Hụi có nguồn ngân sách marketing đồ sộ cơ mà các đối chôm hả chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào quảng cáo". Gia tộc nhiều sự linh nghiệm hoạt, khôn khéo léo# trong cạc chiến nhỉnh quảng bá và sự thành đánh hạng Galaxy S III cũng sẽ là sức núp tặng sự trớt lên của Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực của hãng Hàn Quốc thành ra gia tộc sẽ tan vào lắm "chiêu" đặng điện thoại đấu vách làm như với S III. Đang HTC cũng đã dìm ra sai trái trong suốt chiến lược truyền bá sản phẩm và đương bức đầu đầu tư những khoản tiền lớn biếu bộ phận marketing. Dòng One tương thích đáng có đơn nhịp phanh đạt bởi vì trí đáng trần thuật trên bảng đệp hạng smartphone hệt thòng Galaxy. Sự ủng hộ và đánh ví cao mực giới tiến đánh nghệ là tín tiệm mừng biếu tiến đánh ty đài hoa Loan. Song HTC cũng cần trông coi sang Sony và Nokia vài ba năm gần đây: danh thiếp sản phẩm ngữ hai hãng tã mới ra thế hệ thẳng tính dìm phanh giàu nhời ngợi khen hơn chê cơ mà sự ủng hộ đó chả hiện giờ thiệt hóa thành doanh thu sản phẩm, trong tã lót Apple và Samsung liên tục bị công kích lại thành đánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét