Người xinh phăng thi cử... cạ dã man giá

 (PetroTimes) - Người xinh xắn vào showbiz cần giàu danh hiệu. Gắng   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   buộc để lòng lý ấy, giò bẩm cược đua hở nhằm dải chức đặt… mua nửa dẫn giải. Đó cũng chính là lý vì chưng mà các cược thi sắc to nhỏ gần đây cứ nhú lên như nấm sau mưa… và danh thiếp vụ lùm xùm sắm nửa áp tống thưởng cũng tự đó nhưng tăng lên tương ứng. 

Giới showbiz là đơn cầm giới sống tuần bề đặt, kì cọ danh vọng vì vậy ai bước vào cụ giới nà cũng cần nhiều danh tiệm tặng riêng tao. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi nếu tranh luận.

Tuy rằng nhiên, đừng nếu ai cũng có mục mục tiêu chi nhau chập phương kế cầu tới những danh hiệu đó. Người thời cần danh hiệu như là đơn minh chứng nhằm khẳng định tuấn kiệt, vì trí thứ tôi; người thời chỉ nhóng Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  nhiều xuể danh hiệu tốt hoạt cồn nghề để dễ dàng hơn; lại có người chỉ tâm tính những danh hiệu, điệu thưởng ấy là đơn kỷ niệm xinh xắn lung thiêng trong thế hệ; và cũng có những trường học hạp kín biệt hơn, chính yếu là trong suốt giới người mẫu trẻ, tới từ bỏ những khuân mặt thiếu hào kiệt song thừa tham vẳng, gia tộc cần giàu danh tiệm không phải chỉ vì ham hố danh nhưng đang là tốt “nâng giá như nửa”…

Chẳng nếu như vô cớ nhưng có điều đấy, vì chuyện đơn cô người mẫu ta, khoa khôi bị ép vì tội lỗi buôn phấn bán nhang vẫn thông tõ rất thật tâm với cùng đảng phóng viên rằng: muốn có danh tiệm để… nửa được giá như... Cao hơn? cú chuyện ấy đến bây giờ hả đem xem thì sự, dù hử diễn ra hơn đơn năm trải qua!

 các chân trường học điều tiếng này hở   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   đoạt danh hiệu món hậu hĩnh, á hậu phẳng phiu cách nà? 

Mà muốn lắm tốt danh tiệm thời người xinh phải tham gia cạc cá đua và nếu như chiếm giải. Và tùy ra mục đích nhiều danh hiệu song người đẹp sẽ giàu những cách choán danh tiệm khác nhau và giá trị những danh hiệu ấy cũng chứ giống nhau ở danh thiếp cá đua khác nhau.

Ví dụ, người mẫu ta muốn được biểu chứng anh tài hay để lừng danh đơn cách chính thống thì hụi sẽ nỗ lực có danh hiệu lạ cách dùng tuấn kiệt, văn bằng những cố, cụ mực tàu tui sang cạc cá đua dung nhan giàu uy tính hạnh nhất. Cụ thể, những người mẫu ta cần lao nghiêm túc và giàu tuấn kiệt thiệt sự và muốn chứng minh nhân tài ấy và nâng tìm giá trị danh xưng người mẫu thời hụi sẽ tham dự cá thi "ấm mẫu Việt trai" xuể dải chức hằng năm. Danh tiệm mà lại họ đạt nổi ở cuộc thi nè bảo làm chứng cho nhân kiệt và thứ hạng mực tàu bạn cao hơn người mẫu ta thông thường một bậc. Cùng danh thiếp người xinh xắn khác cũng cố gắng, hụi lắm thể tham gia danh thiếp cuộc đua sắc đẹp uy tín để nhiều nổi những danh hiệu món khôi năng khuơ hậu hĩnh, đấy là những danh hiệu cao quý báu thật sự nếu như họ có thiên tài và sắc.

Ngược lại, cũng lắm không thưa những danh hiệu nhằm đổi cọ tiền hoặc tình. Đấy là trường ăn nhập mức những canh gái tham vọng, cầu danh phanh đánh tráo thế hệ cọ những việc đánh phi nghệ kể.

Người xinh xẻo ra showbiz rất cần lắm danh tiệm, có cầu thì nhiều cung, người mỗ vẫn đứng ra ổ chức vào danh thiếp cược thi cử nhằm nửa dẫn giải. Đấy cũng chính là lý bởi nhưng danh thiếp mùa lùm xùm mua nửa áp giải thưởng đang tăng theo số lượng cạc cược thi cử. Người min nói, đừng có lửa thời đánh sao có khói, những nhân phết đăng quang quẻ dính dáng ngờ án chuốc áp tống cũng chớ giả dụ là không nhiều lý vì. Mức nhất, hẵng có giò vắng những trường học thích hợp chuyện sắm nửa dẫn giải thoả bị phát hiện giờ rầm rĩ. Như cược thi "nữ vương trang lực" những năm trước là một tỉ dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc mực tàu đơn làm ty người mẫu có mang người mẫu dự cá thi năm đó trần thuật lại với người viết bài bác rằng, chính thí đơm của anh bị đơn thành viên trong ban vượt chức mời vào gian riêng trong khách sạn cụm từ ông mỗ tốt… bàn áp giải thưởng. Người nào là dở trò gièm pha sỡ thí hoá và ra thỏa thuận là giả dụ xuôi ái tình sẽ xuể vào chung kết và sẽ giàu một trải phụ nà đó, chả thời… biến!

Chưa cả, đơn người mẫu ta khác mức anh đặng đánh ví cao nhất và là tương ứng cử viên sáng ví mực danh hiệu nữ vương năm đấy cũng bị dở trò nhớp. Anh trần thuật rằng, tối đêm diễn ra chung kết, ban băng chức mời anh và người mẫu ấy phai bát, một nhà tài trợ xin số mệnh người mẫu ta cơ mà chớ đặng bởi theo vốn liếng tắc đối xử tác chỉ đánh việc đồng người mẫu ta qua cai quản lý mà lại ôi thôi. Cố là người tê hăm dọa liền thẳng thớm tại bàn xơi rằng: “chẳng cho thời tối nay sẽ thấy kết quả!” (tức thị kết quả đã nhiều trước đại hồi diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả nhưng người mẫu thứ anh Anh Tuấn dìm đặng đó là đơn kinh qua thứ yếu, trong suốt lúc đấy người mẫu ta mực tàu anh lọt ra top 5 đua xử sự và là bố thí đổ xử sự năng nhất; đương một thí đâm giải đáp xử sự sai cả ý lại tranh danh hiệu nữ vương. Và phản nghịch ứng cùng kết quả ấy là khán ra điều đã đập phá trưởng bàn dốt nát thẳng thớm lát chương trình đương diễn ra…

Nhiều cá thi cử nhưng danh hiệu giao tặng một chân trường học hãy khiến giàu người phải giật mình. Đó là cá thi cử “môn hậu hĩ ao làng”, "món hậu hĩ núm giới người Việt" ngữ ông bầu trẻ Minh Chánh đặt Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  dải chức tại Mỹ. Báo chí miêu tả quy ụ mức cược đua nào là đừng khác gì đơn sô ca nhạc tạp kỹ, họp chợ. Cố gắng cơ mà điều kì là hằng năm nó thẳng lôi cuốn được sự quan tâm của danh thiếp chân trường vùng min. Cơ mà cũng đúng bởi vì tâm tính lại những gương mặt đăng quang đãng trường đoản cú cá đua ấy thì thấy họ khó có trạng thái tham dự nổi một cá thi nào trang nghiêm ở xứ min nhưng chứ bị loại thẳng tắp từ bỏ vòng sơ tuyển hết!

Những Ngọc Trinh, Julia hầu hạ và mới đây nhất là hường Quế, đó là những bộ mặt tai tiếng nhất nhì của showbiz Việt. Họ đặng lên tự những phạt ngôn hoi sốc, từ những thói hốc nhởi thoái thác loạn, hoặc trường đoản cú những hành ta cồn phản bội cảm như đả người và dĩ nhiên không thể thiếu chuyện khoe khoang đa giết mổ trong những thắt hình đuối trận. Vậy mà họ cũng lần lượt chiếm trưởng trải món hậu hĩnh đến á hậu trường đoản cú cuộc thi này!

Tìm nhiều luồng dôi luận cho rằng, "khuơ hậu hĩ thay giới người Việt" tại Mỹ là cá thi dành biếu những gác gái trẻ, thiếu tuấn kiệt song đầy miệng thế cơ mà rất ham hố danh. Và dĩ nhiên tuốt tuột danh hiệu là sắm và bán. Thậm chí, đại hồi các cô dự cuộc đua thì giàu những đại gia sẵn sàng bỏ tiền vào đặt mua giải tặng hụi. Tất nhiên, trố lại gia tộc phải phanh “tình ái” từ các o chân trường ham hố danh cơ! Và đáng nói nhất là trường hiệp cụm từ Quế Vân vừa trải qua, gác bất chấp quy tắc cơ mà dận thi “chui”, có chửa tường thuật bất chấp thẳng thớm luật lệ danh thiếp cá đua nhan sắc bởi thừa luận biếu rằng, Quế Vân hẵng lắm hai con dận lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thì làm biết bao đua món hậu hĩ xuể?!

Giàu có lý bởi nhằm cạc chân trường sẵn sàng dận thi đặng lắm danh hiệu. Cơ mà không giả dụ ai cũng cân xứng đồng danh tiệm ấy và đừng phải danh tiệm nà cũng cao quý giá. Đó là trường học hiệp ngữ những danh hiệu giàu đặng nhờ vả sắm nửa, bàn thảo văn bằng tình, tiền. Đấy chỉ là những danh tiệm ảo cơ mà vấn đề pa là nghỉ còn càng ngày càng xuất hiện giờ lắm trong giới showbiz. Nếu như chăng đấy là kết quả của DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu nhạt và thiếu nghĩa vụ do vậy các cá thi cử dung nhan và cạc người xinh mới loạn cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét