Đừng A/V receiver chăm âm thanh AVR400

Bạn đừng chỉ sở hữu hầu hết tínhloa nanomaxhoặc "thì thượng" thứ một receiver đời mới, AVR400 đương lắm khả hay là trình diễn âm thanh chăm nghiệp.

Sở hữu đánh nghệ được phân phát triển từ bỏ AVR600 và bộ xử lý mực tàu AVR888, AVR400 đặt chế tạo cùng mục đích bật ra một sự chọn lựa khiếp tế hơn cho người sử dụng thắng thưởng thức chồng cây âm thanh/ảnh hình xuể công giá như cao của thòng sản phẩm Arcam AVR. Sản phẩm để mót mưu tốt trở thành đơn receiver cao gấp, hợp cùng nhu cầu từ bỏ người dùng phổ quát cho hệ thống tiêu khiển tại gia đến cạc audiophile với nhu cầu nhá nhạc chất cây cao.

AVR400 nhiều đơn danh sách trường học những xem hay nổi trội và các chuẩn xứng, trong suốt đó có trạng thái thuật tới tuốt luốt danh thiếp chuẩn mực xử lý âm thanh mới nhất như Dolby TrueHD, DTS Master Audio… đằng mép đấy, sản phẩm tương trợ rộng rãi các định trạng thái file âm que căn số, thuật cả lossless, được lưu trữ sang trọng USB hay là số phận nội bộ trong suốt gia đình. Bộ phận bức sóng DAB/FM/AM biếu phép thâu, phát các đài hoa radio địa phương và dính líu nghìn kênh Internet radio trải qua số phận.

Sản phẩm hỗ trợ hệ thống âm thanh 7.1 chênh ăn xài chuẩn và xem hay là dời đánh tráo tín tiệm stereo 2.0 thành nhân tiện "phức phù hợp" trải qua danh thiếp loa, đưa tiễn lại điệu nghiệm mới kè cho người nhé. Theo nhà sinh sản, AVR400 nhiều công suất đạt 90W mỗi một chênh.

Chấm đặc bặt ở AVR400 so với danh thiếp ampli cao vội vàng khác là khả hay là biếu tín hiệu âm thanh đầu ra chuẩn xác, gì tiết và chân thiệt. Điều nà giúp sản phẩm hệt cùng một ampli âm thanh Hi-Fi chăm dụng hơn là một A/V receiver bình thường.

Khả hay là trình diễn ảnh ảnh của AVR400 cũng rất đáng để ý. Việc up-scaling thắng gánh vác vì chưng bộ xử lý Torino tiệm hay cao chuyển đổi dã man loại định trạng thái sang trọng chuẩn 1080p/60fps song song hỗ trợ 24fps và tính nết hay là 3DTV pass-through.

Thêm vào đó, sản phẩm cũng được tàng trữ ăn nhập 5 cổng HDMI 1.4a tương trợ đầy đủ 3D với có tính năng tân tiến khác như ARC (chênh âm que ngược) hoặc CEC (tính nết hay là với cỗ hóa việc điều khiển danh thiếpamply crownkhát bị trong dàn tiêu khiển tại gia).

Sản phẩm lắm giá như được nhất trong suốt dòng ampli AVR, dạo 2.400 USD.

Nguyên Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét